lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

คุณเลือกแก้ปัญหาเช่นการปิดกั้นโฆษณา? | Econsultancy

shorttail19
shorttail19 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ผู้เผยแพร่โฆษณาเมื่อไรคุณจะเรียนรู้ รับทำ SEO แน่นอนคุณต้องการรายได้ (หลังจากทั้งหมดที่คุณจะไม่มีอยู่โดยไม่มี) แต่ถ้าคุณไม่ได้รับความสมดุลระหว่างรายได้จากโฆษณาและประสบการณ์ของผู้ใช้คุณจะตายช้าและเจ็บปวดการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย YouGov พบว่า 15% ของผู้ใหญ่ในอังกฤษกำลังใช้ซอฟต์แวร์บล็อกโฆษณา เหตุผลหลัก? พวกเขาพบว่าโฆษณาออนไลน์ก่อกวนและน่ารำคาญ ตกตะลึงฉันรู้15% อาจดูเหมือนไม่ใหญ่นัก แต่ฉันสามารถคิดได้ว่าตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากผู้คนจำนวนมากตระหนักถึงซอฟต์แวร์ประเภทนี้ (ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนที่เพิ่งได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้) ทำไมคนค้นหาโฆษณาน่ารำคาญ? เพื่อให้ได้คำตอบสำหรับคำถามนี้คุณจำเป็นต้องเข้าชมเพียงไม่กี่เว็บไซต์เท่านั้น และฉันไม่ได้หมายถึงประเภทหมวกสีดำเล็ก ๆ น้อย ๆ หลบ; ฉันกำลังพูดถึงผู้จัดพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร ฉันเกลียดที่จะเลือกเป็นอิสระเพราะฉันชอบเนื้อหาของตัวเอง แต่ฉันขอโทษ: โฆษณาแบบดิสเพลย์บนไซต์เป็นเรื่องตลกทั้งหมดภาพหน้าจอของเว็บไซต์อิสระด้านล่างนี้มีโฆษณาประเภทโฆษณาไม่น้อยกว่า ห้า ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นวิดีโอที่ไม่เกี่ยวข้องซึ่งอยู่ตรงกลางของบทความที่ใช้เวลานานในการโหลดและเล่นโดยอัตโนมัติแต่ส่วนที่แย่ที่สุดคือป้ายแนวตั้งที่ด้านข้างที่ตามคุณขณะที่คุณเลื่อน ไม่เพียง แต่พวกเขาลามกอนาจารเท่านั้นพวกเขายังช้าเบราว์เซอร์ของคุณลงไปจนถึงจุดที่ไม่คุ้มค่ากับความยุ่งยากในการเลื่อนไปที่ท้ายบทความ Annoying display adsต่อไปนี้เป็นเพียงการชนกันของรถไฟ Annoying display ads เพียงเพื่อให้คุณไม่คิดว่าฉันเลือก Indy, Sky ใช้แบนเนอร์ที่น่ารำคาญเหมือนกันแม้ว่าพวกเขาดูเหมือนจะไม่ช้าเว็บไซต์ลงเท่าที่อิสระ Annoying display ads ในตัวอย่างด้านล่างจาก Wired ข้อความในบทความจะถูกห่อรอบการโฆษณาขนาดใหญ่ เพียงแค่หยุดมัน Annoying display ads หลังจากดูตัวอย่างด้านบนทำไมทุกคนไม่สามารถปิดกั้นโฆษณาในเว็บไซต์เหล่านี้ได้หากรู้ว่าเป็นตัวเลือก? สำนักพิมพ์สามารถทำอะไรได้บ้าง? เราเคยเห็นสถิติแล้ว เราทราบว่าผู้คนกำลังปิดกั้นโฆษณา ดังนั้นสิ่งที่เราสามารถทำในฐานะผู้จัดพิมพ์เพื่อปกป้องรายได้ของเราโดยไม่ทำให้ผู้อ่านของเราเกลียดเรา?ต่อไปนี้เป็นสามประการที่ฉันคิดว่าผู้เผยแพร่โฆษณาและผู้ลงโฆษณาออนไลน์ทุกคนควรมุ่งมั่นที่จะทำ: 1 เน้นเนื้อหาที่มีคุณภาพ คุณอาจเคยเห็นโพสต์ล่าสุดของเราเกี่ยวกับ Sourcepoint ซึ่งเป็นตัวบล็อกสำหรับตัวป้องกันโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพ การล่อลวงให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถใช้ซอฟต์แวร์ประเภทนี้เพื่อปกป้องรายได้ไม่ให้รากเหง้าของปัญหา แผนงานที่ดียิ่งขึ้นคือการมุ่งเน้นการผลิตและแสดงโฆษณาที่มีคุณภาพสูงซึ่งไม่รู้สึกรำคาญหรือน่ารำคาญ วิธีนี้จะทำให้คนทั่วไปไม่ค่อยมีแนวโน้มที่จะใช้ตัวบล็อกโฆษณาในไซต์ของคุณจากการวิจัยที่ผมได้กล่าวมาก่อนหน้านี้มีเพียง 52% ของผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์บล็อกโฆษณาบล็อกการโฆษณาออนไลน์ ทั้งหมด การไม่ให้อีก 48% เหตุผลที่จะบล็อกเฉพาะไซต์ของคุณในไซต์ของคุณดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ไซต์ Buzzfeed ช่วยให้การศึกษาเป็นกรณีศึกษาที่ดีสำหรับหัวข้อนี้ (แม้ว่าฉันจะชื่นชมกับความหรูหราของผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกัน 200 ล้านรายต่อเดือน) รักหรือเกลียดมัน Buzzfeed ได้พยายามฆ่าตัวตายโดยไม่ใช้แบนเนอร์โฆษณาตัวเดียว วิธีการทำเช่นนี้? โดยการสร้างเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนเช่นตัวอย่างด้านล่าง Buzzfeed ad contentสิ่งที่สำคัญที่ควรทราบในที่นี้ก็คือสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ 'Advertorials' ตามแบบดั้งเดิม พวกเขาใกล้เคียงกับเนื้อหาที่ Buzzfeed โพสต์โดยปกติและไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของผู้สนับสนุนโดยมากเกินไปอย่างโจ๋งครึ่มโพสต์ที่ผลิตโดยทีมงานสร้างสรรค์ของ บริษัท จึงไม่เสี่ยงต่อการสูญเสียความรู้สึกของ Buzzfeed ขณะที่โฆษณาต่างๆ (ฉันเกลียดชังคำนี้) ในเว็บไซต์ส่วนใหญ่เขียนขึ้นโดยบุคคล PR ภายนอก นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง: Buzzfeed ad content วิธีนี้หมายความว่า Buzzfeed สามารถกำจัดโฆษณาแบนเนอร์ทั้งหมดแทนที่จะเผยแพร่เนื้อหาที่สร้างรายได้ที่ผสมผสานเข้ากับส่วนที่เหลือของไซต์ 2 พัฒนารายได้อื่น ๆที่ Econsultancy เราโชคดี eno เราต้องพึ่งพารายได้จากโฆษณาเพียงอย่างเดียว ด้วยเหตุนี้เราจึงสามารถเก็บโฆษณาแบบรูปภาพไว้ให้น้อยที่สุดในบล็อกนี้ Econsultancy display ads หากไซต์ของคุณพึ่งพารายได้จากโฆษณาทั้งหมดอาจถึงเวลาเริ่มต้นสำรวจวิธีอื่น ๆ ในการสร้างรายได้ ฉันพูดแบบนี้ด้วยเหตุผลสองประการประการแรกคือเห็นได้ชัดว่ามีผู้คนเริ่มบล็อกโฆษณาออนไลน์มากขึ้นซึ่งหมายความว่าโอกาสในการสร้างรายได้น่าจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไป ประการที่สองการมีแหล่งรายได้อื่น ๆ หมายความว่าคุณไม่ต้องพึ่งพาโฆษณาแบบดิสเพลย์ คนจึงจะมีโอกาสน้อยที่จะบล็อกพวกเขาในไซต์ของคุณ 3 เปิดกว้างและซื่อสัตย์กับผู้บริโภค ฉันต้องก้าวขึ้นเพื่อปกป้องโฆษณาแบบดิสเพลย์ ณ จุดนี้ มันไกลจากที่สมบูรณ์แบบในรูปแบบปัจจุบัน แต่เราอยู่ในยุคที่ผู้คนต้องการ (ไม่คาดหวัง) เนื้อหาฟรีและโฆษณาส่วนใหญ่ทำให้เป็นไปได้ ดังนั้นไม่ใช่เฉพาะผู้จัดพิมพ์ที่ต้องการเปลี่ยนวิธี แต่ก็เป็นผู้บริโภคของเนื้อหาเช่นกัน การบล็อกโฆษณาในไซต์ของผู้จัดพิมพ์ที่คุณโปรดปรานเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุด ที่แย่ที่สุดคือการโจมตีโดยตรงต่อธุรกิจของผู้เผยแพร่โฆษณาปัญหาคือผู้บริโภคจำนวนมากอาจไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ใช่เพราะพวกเขาไม่ใส่ใจ แต่เป็นเพราะพวกเขาไม่ทราบข้อเท็จจริงผู้เผยแพร่จึงควรเริ่มต้นและเปิดเผยเกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจของตน พวกเขาควรดึงดูดผู้อ่านของตนไม่ให้ใช้ซอฟต์แวร์บล็อกโฆษณาหากพวกเขาต้องการที่จะรับเนื้อหาที่พวกเขารักเสียค่าใช้จ่ายมาพบกันตรงกลาง ผู้เผยแพร่หลักสูตรไม่สามารถคาดหวังให้ผู้อ่านของพวกเขาสามารถทนทุกข์ทรมานกับเรื่องไร้สาระที่ฉันได้แสดงในตัวอย่างข้างต้น แต่ผู้บริโภคอย่างเท่าเทียมกันไม่สามารถคาดหวังให้ผู้เผยแพร่โฆษณารายโปรดของพวกเขาสามารถเรียกใช้ได้ฟรี เกี่ยวกับการประชุมทุกคนที่อยู่ตรงกลางโดยการสร้างโฆษณาที่มีคุณภาพดีขึ้นและโฆษณาแบบดิสเพลย์ที่ไม่ค่อยมีผู้บุกรุกทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์บล็อกโฆษณาอีกต่อไปเพื่อลดการเบลอของเบราว์เซอร์แถบด้านข้างจากนรกด้วยวิธีนี้ทุกคนจะชนะ
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

รหัสสินค้า WN-288
8,000.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า WN-274
9,000.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า WN-263
19,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม689,419 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด242,038 ครั้ง
เปิดร้าน2 พ.ค. 2556
ร้านค้าอัพเดท19 ส.ค. 2560

Dtac 0869058879 Ture 0891666991 AIS 0890567666 , 029943822 LineID: sia-pitichai เเละ jinny-moku เเละ cherrytaily
facebooktwitter
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านP4Design-furniture
P4Design-furniture
ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ Build-In , ลอยตัว เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน ห้องรับแขก งานทั้งงานบ้านทั่วไป งานโครงการ คอนโด หอพัก เช่น เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน ที่วางทีวี และอื่นๆ เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ร้านเกมส์ ร้านอินเตอร์เน็ต โรงเรียน ร้านค้าร้านมินิมาร์ท ร้านขายยา โรงพยาบาล ธนาคาร เช่น โต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะเมลามีน โต๊ะ PVC ร้านอินเตอร์เน็ต เกมส์ เคาน์เตอร์คิดเงิน เคาน์เตอร์ประชาสมพันธ์ ตู้โชว์ร้านขายยา ชั้นวางของ ตู้โชว์ขายของ ทุกรูปแบบ รับผลิตและติดตั้งงานบูทต่างๆ * รับ ORDER ทั้งชิ้นสำเร็จรูปและผลิตตามขนาดและพื้นที่ โดยราคาตามแบบและวัสดุที่ใช้ในการผลิต ผลิตจากโรงงานโดยตรง
เบอร์โทร : Dtac 0869058879 Ture 0891666991 AIS 0890567666 , 029943822 LineID: sia-pitichai เเละ jinny-moku เเละ cherrytaily
อีเมล : p4design@hotmail.com , p4designfur@gmail.com , p4designfurr@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top